Gần 30 gian hàng tham gia triển lãm “Không gian cà phê”

Lê Phước| 11/12/2017 14:22

Nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày Cà phê Việt Nam” (10/12) lần thứ nhất năm 2017, từ ngày 9 - 11/12, tại Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đã diễn ra chương trình triển lãm “Không gian cà phê”.

Video clip:

Gần 30 gian hàng của các doanh nghiệp tham gia “Không gian cà phê” được tổ chức tại Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng)

Chương trình thu hút gần 30 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, chế biến cà phê. Các gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm cà phê, ca cao… và các thiết bị máy móc, khoa học công nghệ trong lĩnh vực chế biến cà phê.

Du khách tham quan các máy móc, sản phẩm cà phê trong “Không gian cà phê”

Trong triển lãm lần này, tỉnh Đắk Nông có 1 gian hàng trưng bày gồm nhiều sản phẩm cà phê được sản xuất, chế biến bởi các doanh nghiệp, hợp tác xã trong tỉnh. Đây được xem là cơ hội để một địa phương có có diện tích trồng cà phê lớn thứ 3 cả nước giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh về loại nông sản này.

Du khách thưởng thức các sản phẩm cà phê nổi tiếng mang thương hiệu Việt

Triển lãm “Không gian cà phê” là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, chế biến cà phê giới thiệu những sản phẩm cà phê uy tín, chất lượng và mở rộng thị trường. Chương trình cũng là dịp để du khách trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu kỹ thuật chăm sóc, chế biến cà phê; đồng thời cũng là cơ hội để du khách thưởng thức những hương vị cà phê chất lượng, thưởng thức văn hóa cà phê độc đáo từ các vùng trồng cà phê nổi tiếng trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 30 gian hàng tham gia triển lãm “Không gian cà phê”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO