Đoàn công tác của tỉnh tham quan Nhà máy chế biến sữa của Công ty sữa Vinamilk tại Bình Bương

Văn Tâm| 19/09/2014 20:42

Từ ngày 18-19/9, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai tổ chức tham quan và làm việc với Nhà máy sữa Vinamilk thuộc Công ty sữa Vinamilk tại Bình Dương.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Nhà máy sữa Vinamilk đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến quá trình hoạt động của đơn vị trong những năm qua. Cụ thể, từ năm 2010, doanh thu của nhà máy đạt 800 triệu USD, đến nay nâng lên khoảng 1 tỷ USD và dự kiến đến năm 2017 đạt mức 3 tỷ USD.

Đoàn công tác thăm nhà máy sữa của Công ty sữa Vinamilk tại Bình Dương

Tính trung bình mỗi năm, Nhà máy tăng trưởng khoảng 15%. Mỗi năm, nhà máy đóng góp cho ngân sách tỉnh Bình Dương khoảng 3.000 tỷ đồng tiền thuế. Hiện Nhà máy có 260 nhà phân phối, với hơn 200 sản phẩm sữa các loại. Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai cũng trao đổi sơ bộ về dự án trồng cỏ, chăn nuôi bò sữa tại tỉnh Đắk Nông với lãnh đạo tỉnh và kế hoạch liên doanh với Công ty sữa Vinamilk.

Theo ông Bùi Pháp, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Đức Long Gia Lai thì trong quý 1 năm 2015, đơn vị sẽ đầu tư từ 30.000-40.000 con bò thịt và đến quý 2 sẽ đầu tư 50.000 con bò sữa.

Tại buổi tham quan, làm việc, đồng chí Lê Diễn chúc mừng những thành tựu mà Công ty sữa Vinamilk đạt được. Hy vọng qua sự giúp đỡ của hai đơn vị thì dự án mở trang trại nuôi bò sữa trên đất Đắk Nông sẽ triển khai được thuận lợi, góp phần thúc đẩy kinh tế trong toàn tỉnh phát triển.

Trong dịp này, Công ty sữa Vinamilk đã dẫn đoàn đi tham quan nhà máy chế biến sữa, trang trại nuôi bò sữa của đơn vị tại tỉnh Bình Dương và Lâm Đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác của tỉnh tham quan Nhà máy chế biến sữa của Công ty sữa Vinamilk tại Bình Bương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO