Bố gia đình nạn nhân vụ sạt lở đất tại xã Đắk Sin gửi thư cảm ơn chính quyền và người dân Đắk Nông

Lệ Sương| 18/08/2019 15:16

Ông Trần Văn Sinh, bố anh Trần Văn Hiệu, nạn nhân vụ sạt lở đất tại thôn 14, xã Đắk Sin (Đắk R’lấp) đã gửi thư cảm ơn tới các cấp, các ngành và Nhân dân tỉnh Đắk Nông đã huy động lực lượng, giúp đỡ tìm kiếm gia đình con trai ông với thời gian sớm nhất.

Trong thư, ông Trần Văn Sinh bày tỏ, vào ngày 8/8 vừa qua, gia đình con trai ông đã bị nạn trong vụ sạt lở đất. Trong lúc thời tiết vô cùng khắc nghiệt, nhưng các cấp, các ngành của tỉnh, huyện, chính quyền địa phương và bà con Nhân dân tại Đắk Nông đã tận tình giúp đỡ và tạo mọi điều kiện về phương tiện, vật chất trong công tác tìm kiếm cứu hộ. Đồng thời, các cấp, ngành động viên tinh thần, hỗ trợ nhiệt tình cho gia đình ông đưa con và cháu về quê hương tại Tiên Lữ, Hưng Yên mai táng. Trước sự quan tâm chu đáo và những tình cảm "thương người như thể thương thân" đó đã để lại ấn tượng sâu sắc và xúc động cho mọi người.

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, rạng sáng ngày 8/8, một vụ sạt lở đất nghiêm trọng xảy ra ở thôn 14, xã Đắk Sin (Đắk R’lấp) đã khiến 3 người trong cùng một gia đình tử vong. 3 nạn nhân gồm anh Trần Văn Hiệu (SN 1991), cùng vợ Đỗ Thị Yến (SN 1994) và con gái Trần Thị Diệu (SN 2017). Số tiền do tỉnh, huyện và các mạnh thường quân, bà con Nhân dân quyên góp hỗ trợ gia đình nạn nhân là trên 240 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố gia đình nạn nhân vụ sạt lở đất tại xã Đắk Sin gửi thư cảm ơn chính quyền và người dân Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO