Báo Đảng tuyên truyền về phát huy hợp tác, liên kết vùng, tạo động lực phát triển của cả nước

Công Tính| 28/09/2019 08:27

Đây là chủ đề tại Hội thảo báo Đảng 5 thành phố trực thuộc trung ương (mở rộng) lần thứ 8, năm 2019 do Báo Hải Phòng đăng cai tổ chức vào ngày 28/9.

ADQuảng cáo

Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của hơn 50 cơ quan báo chí trung ương và báo Đảng địa phương trong cả nước.

Ông Lê Trọng Nghĩa, Tổng Biên tập Báo Hải Phòng phát biểu đề dẫn hội thảo

Hội thảo đã ghi nhận nhiều ý kiến tham luận của các cơ quan báo Đảng các địa phương, trung ương, ý kiến trao đổi của lãnh đạo một số ngành của TP. Hải Phòng. Các ý kiến đã nêu bật vai trò của báo Đảng trong việc phát hiện, thông tin, đề xuất Trung ương tháo gỡ những vướng mắc, bất cập trong chính sách, xây dựng cơ chế đặc thù về: Phát triển hạ tầng giao thông; hợp tác liên kết trong sản xuất, kinh doanh giữa các doanh nghiệp, khu công nghiệp…

ADQuảng cáo

Các báo Đảng cũng tích cực quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch, xây dựng sản phẩm du lịch chung… Việc phát huy tốt thế mạnh, vai trò trong liên kết vùng góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế- xã hội đất nước.

Đại biểu các báo Đảng địa phương tham dự Hội thảo

Bên lề Hội thảo, các đại biểu đã được tham quan, tìm hiểu những thắng cảnh, khu di tích lịch sử và khu kinh tế quan trọng của TP.Hải Phòng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Đảng tuyên truyền về phát huy hợp tác, liên kết vùng, tạo động lực phát triển của cả nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO