Xúc tiến các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Đắk Nông

N.T| 07/10/2015 17:52

Trong tháng 10/2015 sẽ có nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Đắk Nông.

Dự kiến, trong khoảng thời gian từ 20 đến 27/10 sẽ diễn ra các hoạt động: Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang, liên hoan ca khúc cách mạng, hội thao TDTT quốc phòng toàn tỉnh, hành trình quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng và Lễ mít tinh kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Đắk Nông (27/10/1945 -27/10/2015).

Để xúc tiến các hoạt động trên, ngày 7/10, tại Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban tổ chức Lễ kỷ niệm70 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh đã họp rà soát các công tác chuẩn bị. Đồng chí Cao Huy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Lễ kỷ niệm chủ trì họp và nhấn mạnh một số yêu cầu đối với Ban tổ chức và các sở, ngành liên quan.

Theo đó, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh là đơn vị chủ trì tham mưu cho Ban tổ chức xây dựng kế hoạch, phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường công tác tuyên truyền và tổ chức các hoạt động trên tinh thần ý nghĩa, an toàn và tiết kiệm.

Đây là lần đầu tiên tỉnh tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng vũ trang của tỉnh. Dự kiến Lễ mít tinh kỷ niệm sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị tỉnh vào ngày 27/10 với sự tham gia của trên 400 đại biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xúc tiến các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO