Xét tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”

Vũ Trang| 22/09/2016 09:17

Ngày 22/9, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức họp Hội đồng xét tặng danh hiệu “Thầy thuốc nhân dân”, “Thầy thuốc ưu tú” lần thứ 12 năm 2017. Đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

ADQuảng cáo

Hội đồng thẩm định hồ sơ được đề nghị xét tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”

Theo đó, toàn tỉnh có 4 hồ sơ được đề nghị xét tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” lần thứ 12 năm 2017. Qua thẩm định hồ sơ và bỏ phiếu, Hội đồng đã thống nhất 4 thầy thuốc được tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” trong đợt này.

ADQuảng cáo

Các thầy thuốc được xét tặng đều đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn như: chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; có phẩm chất đạo đức tốt, tận tụy với nghề, được nhân dân và đồng nghiệp tín nhiệm; chủ nhiệm ít nhất 2 đề tài, dự án khoa học và công nghệ cấp cơ sở; có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác phòng bệnh, chữa bệnh, phát triển khoa học kỹ thuật về y tế; có thời gian trực tiếp làm công tác chuyên môn kỹ thuật trong ngành từ 15 năm trở lên; đối với cán bộ quản lý thì có thời gian công tác trong ngành từ 20 năm trở lên, trong đó, thời gian trực tiếp làm công tác chuyên môn kỹ thuật từ 10 năm trở lên...

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xét tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO