Vợ nạn nhân thủy điện Rào Trăng 3 được ủng hộ hơn 400 triệu đồng

Phan Tuấn – Công Tính| 10/11/2020 16:04

Ngày 10/11, chị Lê Thị Thu Thảo, thôn Nam Tiến, xã Nâm Nung, huyện Krông Nô (Đắk Nông) cho biết, sau khi Báo Đắk Nông và một số cơ quan báo chí thông tin về hoàn cảnh khó khăn của gia đình, đến nay, các nhà hảo tâm đã giúp đỡ, ủng hộ chị hơn 400 triệu đồng.

Chị Thảo là vợ của nạn nhân Trần Văn Lộc (SN 1995), tử vong trong vụ sạt lở đất tại thủy điện Rào Trăng 3, thuộc huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế) xảy ra vào đầu tháng 10/2020. Gia cảnh của chị hết sức khó khăn, sống trong căn nhà gỗ lụp xụp.

Đại diện lãnh đạo địa phương thay mặt bạn đọc Báo Dân trí trao gần 50 triệu đồng cho gia đình chị Thảo

Sau khi chồng mất, chị Thảo một mình nuôi hai con nhỏ và bố mẹ chồng già yếu, bệnh tật, trong khi chị không có việc làm ổn định.

Theo chị Thảo, toàn bộ khoản tiền này, gia đình sẽ trích một phần để xây dựng nhà cửa kiên cố, một phần chị sẽ làm sổ tiết kiệm, nuôi 2 con nhỏ ăn học.

Trước những mất mát của gia đình chị Thảo, theo lãnh đạo UBND xã Nâm Nung, hiện nay, đang có một doanh nghiệp sẵn sàng ủng hộ 100 triệu đồng cho gia đình chị Thảo xây nhà và mua sắm các vật dụng sinh hoạt.

Đại diện các ngành, địa phương thăm hỏi, động viên gia đình chị Thảo vượt qua khó khăn trong cuộc sống

Những đóng góp của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã tiếp thêm động lực để gia đình chị Thảo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ nạn nhân thủy điện Rào Trăng 3 được ủng hộ hơn 400 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO