Viettel Đắk Nông và Liên minh Hợp tác xã tỉnh ký kết hợp tác

Lê Phước| 12/01/2018 08:13

Ngày 11/1, Viettel Đắk Nông đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Liên minh hợp tác xã (HTX) tỉnh giai đoạn 2018 - 2023.

Lãnh đạo Viettel Đắk Nông và Liên minh HTX tỉnh ký kết hợp tác giai đoạn 2018 - 2023

Theo thỏa thuận, Viettel Đắk Nông sẽ chủ động kịp thời cập nhật, giới thiệu định kỳ hoặc theo yêu cầu của Liên minh HTX về xu thế phát triển công nghệ thông tin. Viettel Đắk Nông đảm bảo cung cấp tất cả các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin với mức giá ưu đãi và các chế độ ưu tiên khác như đối với khách hàng đặc biệt cho khách hàng trong các dự án của Liên minh HTX tỉnh. Đơn vị sẽ cung cấp miễn phí ứng dụng 4G Plus của Viettel đối với tất cả cán bộ, thành viên các HTX trên địa bàn tỉnh khi có nhu cầu và cho phép Liên minh HTX tỉnh khai thác, trích dẫn, sử dụng miễn phí các nội dung, thông tin trên ứng dụng 4G Plus của Viettel .

Liên minh HTX sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ, viễn thông và công nghệ thông tin trong các điều kiện hợp lý của Viettel; tạo điều kiện cho Viettel Đắk Nông giới thiệu, kết nối để thiết lập và cung cấp dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin tại các HTX, các hội thảo, tập huấn, hội nghị do Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông tổ chức...

Được biết, đây là chương trình dài hơi của Viettel Đắk Nông nhằm khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh của đơn vị. Trong năm 2017, Viettel Đắk Nông cũng đã ký kết hợp tác với Hội Nông dân và Liên đoàn Lao động tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel Đắk Nông và Liên minh Hợp tác xã tỉnh ký kết hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO