Vận động xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh năm 2016

Thùy Dương| 22/06/2016 10:11

Trong 2 năm 2014 và 2015, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã nhiệt tình tham gia đóng góp xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh được hơn 294,2 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Nhằm tăng cường hơn nữa sự quan tâm của toàn xã hội đối với phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trong giai đoạn mới, Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh vừa có Kế hoạch số 222/KH-BQLQ vận động xây dựng đóng góp Quỹ năm 2016.

Theo đó, các đối tượng thuộc diện vận động đóng góp Quỹ gồm những người đang làm việc tại: Các cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp của Nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị - xã hội nghề nghiệp, tổ chức xã hội nghề nghiệp, tổ chức xã hội cấp tỉnh; Các cơ quan Quân sự và Công an cấp tỉnh; Doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế do các cơ quan cấp tỉnh quản lý; Các sở văn hóa, y tế, giáo dục, đào tạo, khoa học, thể dục, thể thao và các ngành sự nghiệp khác thuộc địa bàn cấp tỉnh; Các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

ADQuảng cáo

Mức vận động dựa trên sự đóng góp tự nguyện theo trách nhiệm và tình cảm của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, không hạn chế mức tối đa. Các đơn vị, tổ chức, cá nhân có thể đóng góp một lần hoặc nhiều lần trong năm. Khuyến khích vận động đóng góp một lần vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7).

Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị chưa đóng góp Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh năm 2015 thì vận động đóng góp cả 2 năm 2015 và 2016.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vận động xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO