UBND tỉnh ra hai điều kiện đối với chủ đầu tư Dự án Điểm du lịch thác Lưu Ly

Ngàn Sâu| 28/02/2017 08:13

Đến cuối tháng 3, nếu chủ đầu tư không thực hiện đầu tư xây dựng 2/3 hạng mục công trình thì sẽ xử lý theo quy định.

UBND tỉnh Đắk Nông vừa có Công văn số 832/UBND-KTKH ngày 24/2/2017 với nội dung xử lý kiến nghị của Công ty TNHH Thương mại-Dịch vụ Lâu Đài  (TP. Hồ Chí Minh).

Khung cảnh nhếch nhác tại khu vực thác Lưu Ly

Theo đó, UBND tỉnh nới rộng thêm thời gian để Công ty ký quỹ đầu tư Dự án Điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly là hết tháng 2/2017; thời gian hoàn thành 2/3 các hạng mục công trình đã được thiết kế quy hoạch là hết tháng 3/2017. UBND tỉnh cũng chỉ đạo, sau khi hết thời hạn nêu trên công ty vẫn không hoàn thành hai điều kiện này thì sẽ bị xử lý theo quy định.

Trước đó, ngày 19/12/2016, Công ty đã gửi văn bản báo cáo, giải trình với UBND tỉnh về những khó khăn trong việc huy động vốn. Công ty cũng kiến nghị UBND tỉnh tạo điều kiện và hứa sẽ sớm đầu tư dự án.

Như Báo Đắk Nông đã phản ánh, năm 2010, UBND tỉnh đã giao cho Công ty TNHH Thương mại-Dịch vụ Lâu Đài làm chủ đầu tư Dự án Điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly. Thế nhưng, sau nhiều năm, Công ty hầu như không đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, khiến cho dự án trở nên nhếch nhác, xuống cấp nghiêm trọng. Công ty đã nhiều lần đưa ra lời hứa, ký cam kết với UBND tỉnh về việc đẩy nhanh tiến độ đầu tư dự án, nhưng đều không thực hiện.

Tháng 8/2016, UBND tỉnh đã ra điều kiện Công ty phải ký quỹ đầu tư, thực hiện xây dựng 2/3 hạng mục công trình trước ngày 31/12/2016, nếu không sẽ tiến hành thu hồi dự án. Mặc dù vậy, đến nay Công ty vẫn chưa thực hiện các điều kiện này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh ra hai điều kiện đối với chủ đầu tư Dự án Điểm du lịch thác Lưu Ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO