UBND tỉnh gặp mặt các chức sắc, tín đồ Phật giáo nhân dịp Đại lễ Phật đản 2014

Hoàng Hoài| 24/04/2014 17:21

Nhân dịp Đại lễ Phật đản 2014, ngày 24/4, UBND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt các chức sắc, tín đồ Phật giáo trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

ADQuảng cáo

Tại buổi gặp mặt, cùng với việc thông báo một số nét về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ cũng nhấn mạnh, trong thành tích chung của tỉnh có sự đóng góp không nhỏ của các chức sắc, tín đồ, phật tử  Phật giáo.

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Hiện nay, các thế lực thù địch luôn lợi dụng vấn đề tôn giáo, nhân quyền để tuyên truyền nhằm phá vỡ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, do đó, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tuyên truyền, hướng dẫn bà con, phật tử tu học theo đúng chánh pháp, hiến chương và đường hướng hành đạo của Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Cùng với việc tham gia vào các hoạt động xã hội vì mục tiêu ”ích đạo, lợi đời” thì các chức sắc, tín đồ Phật giáo cần phát huy vai trò trong việc xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tham gia có hiệu quả vào Chương trình xây dựng nông thôn mới…

ADQuảng cáo

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện các chức sắc Phật giáo cũng bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc đối với các cấp ủy đảng, chính quyền trong việc quan tâm giải quyết các nhu cầu sinh hoạt tín ngưỡng của tín đồ Phật giáo.

Đồng thời, mong muốn, thời gian tới, chính quyền địa phương nơi có cơ sở phật giáo đóng tại địa bàn sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để hoạt động phật giáo theo đúng đường hướng Phật giáo đồng hành cùng dân tộc.

UBND tỉnh tặng quà cho các chức sắc, tín đồ Phật giáo

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng quà và gửi lời chúc mừng đến toàn thể các chức sắc, tín đồ trong toàn tỉnh đón một mùa Phật đản 2014 an bình, hạnh phúc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh gặp mặt các chức sắc, tín đồ Phật giáo nhân dịp Đại lễ Phật đản 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO