UBND tỉnh chỉ đạo tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em

Bình Minh| 20/08/2019 08:54

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 437/KH-UBND về tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2019. Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu 100% các huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em phù hợp tình hình thực tế địa phương, bảo đảm an toàn, thiết thực, hiệu quả để mọi trẻ em trên địa bàn tỉnh đều được vui Tết Trung thu.

ADQuảng cáo

Các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ tại các điểm vui chơi công cộng. Các hoạt động vui chơi giải trí cần được khuyến khích như văn nghệ, các trò chơi dân gian, tọa đàm, cắm hoa, làm đồ chơi truyền thống, múa lân sư rồng, chiếu phim…

ADQuảng cáo

Các hoạt động khác như huy động các nguồn lực trong xã hội để tặng quà, tặng học bổng cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, trẻ em vùng sâu, vùng xa, trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số, trẻ em tại các cơ sở bảo trợ xã hội cũng cần được các ngành, địa phương chú trọng.

Riêng đối với cấp tỉnh, UBND tỉnh sẽ tổ chức Chương trình đêm trăng rằm, dự kiến vào lúc 19 giờ, ngày 13/9/2019 tại thị xã Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh chỉ đạo tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO