UBND tỉnh ban hành kế hoạch “Tháng cao điểm đảm bảo an toàn giao thông”

T.B| 28/08/2014 09:44

Ngày 25/8, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 345/KH –UBND về hoạt động “Tháng cao điểm đảm bảo an toàn giao thông tháng 9 năm 2014”.

Theo đó, thời gian thực hiện đợt cao điểm bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh triển khai từ ngày 1/9 đến 30/9. UBND tỉnh yêu cầu các ngành, các cấp thực hiện quyết liệt, đồng bộ các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Ngoài việc chú trọng công tác tuyên truyền cho người tham gia giao thông biết rõ các qui định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông thì các cơ quan chức năng như: Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở Giao thông - Vận tải cần xây dựng kế hoạch và phối hợp với các địa phương, các cơ quan liên quan triển khai đồng bộ các hoạt động đảm bảo an toàn giao thông, nhất là hoạt động vận tải, kiểm soát trọng tải xe, kiên quyết xử lý những hành vi vi phạm luật Giao thông đường bộ.

Đối với quốc lộ 14, và các tuyến tỉnh lộ đang thi công, Sở Giao thông - Vận tải chỉ đạo các nhà thầu đang thi công tăng cường công tác đảm bảo giao thông cho người tham gia giao thông và phương tiện qua lại.

Công an tỉnh mở đợt cao điểm tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh ban hành kế hoạch “Tháng cao điểm đảm bảo an toàn giao thông”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO