UBND phường Nghĩa Trung tổ chức gặp mặt và tặng quà các gia đình chính sách, có công

Trần Thuyên| 24/07/2014 15:42

Thiết thực kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2014), ngày 24/7, Đảng ủy, HĐND, UBND phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa) đã tổ chức buổi gặp mặt và tặng quà các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7; ghi nhận những đóng góp tích cực của các gia đình chính sách, có công đối với chính quyền địa phương trên tất cả các lĩnh vực thời gian qua.

Công ty Khai thác Khoáng sản Tây Nguyên tặng quà các đối tượng chính sách có công

Hiện nay, phường Nghĩa Trung có hơn 70 đối tượng chính sách, có công với cách mạng như thương binh, bệnh binh, nhiễm chất độc hóa học, gia đình liệt sỹ. Thời gian qua, Đảng ủy, HĐND, UBND, các tổ chức đoàn thể của phường Nghĩa Trung đã thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo chu đáo cho các gia đình, đối tượng chính sách, có công.

Nhân dịp này, UBND phường Nghĩa Trung đã tặng các phần quà của Chủ tịch nước, UBND tỉnh cho các đối tượng chính sách, có công; Đoàn phường và Công ty Khai thác Khoáng sản Tây Nguyên, đơn vị đứng chân tại phường tặng 30 suất quà cho thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND phường Nghĩa Trung tổ chức gặp mặt và tặng quà các gia đình chính sách, có công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO