Tuyên dương 97 nông dân điển hình tiên tiến

Thanh Nga| 31/07/2020 16:20

Ngày 31/7, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Đắk Nông tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV, giai đoạn 2020-2025.

Video clip:

Giai đoạn 2015-2020, phong trào thi đua và công tác hội của các cấp hội nông dân có nhiều đổi mới. Hội nông dân các cấp đã hướng các hoạt động về cơ sở, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn tỉnh. Hội Nông dân tỉnh phát động nhiều phong trào như: Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững; Nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Nông dân tham gia bảo đảm quốc phòng, an ninh; Thi đua xây dựng tổ chức hội các cấp vững mạnh… Các phong trào này đã khơi dậy và phát huy tinh thần yêu nước, tiềm năng, lợi thế của nông dân, góp phần phát triển kinh tế gia đình và xây dựng địa phương phát triển.

Các nông dân điển hình tiên tiến nhận bằng khen của Hội Nông dân tỉnh giai đoạn 2015-2020

Việc tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến luôn được các cấp hội nông dân phát triển sâu rộng, gần gũi, thiết thực với cuộc sống thường ngày của nông dân. Từ các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều gương nông dân điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực. Hàng năm có khoảng 14.000-16.000 lượt nông dân, các cấp hội nông dân được các cấp khen thưởng.

Tại Hội nghị, Hội Nông dân tỉnh đã tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 97 cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. Hội nghị đã phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025.

Thời gian tới, Hội Nông dân tỉnh tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua theo hướng nâng cao chất lượng và số lượng các mô hình ở cơ sở, nhất là những mô hình mới. Việc ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến vào sản xuất nông nghiệp sạch, an toàn, tăng giá trị chuỗi sản phẩm nông nghiệp... cũng được hội nông dân các cấp đẩy mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 97 nông dân điển hình tiên tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO