Tuyên dương 61 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế

Đức Diệu| 30/06/2016 13:55

Ngày 30/6, Cục Thuế tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2015. Đồng chí Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịnh UBND tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành đã tới dự.

Đồng chí Trương Thanh Tùng trao Bằng khen của Bộ Tài chính cho 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghĩa vụ thuế nhà nước

Trong năm 2015, mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng kết quả thu ngân sách nhà nước trên địa bàn toàn tỉnh vẫn thực hiện được hơn 1.482 tỷ đồng, đạt 132,3% dự toán Trung ương giao, đạt 105,5% dự toán tỉnh giao bổ sung. Trong đó, thu từ thuế, phí, lệ phí là hơn 1.133 tỷ đồng, đạt 116,6% so với dự toán Trung ương giao, đạt 114,2% so với dự toán địa phương giao.

Có được thành quả đó, ngoài nỗ lực chung của toàn ngành Thuế tỉnh còn có sự phấn đấu vươn lên và tinh thần thi đua yêu nước của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong việc khắc phục khó khăn để duy trì, phát triển sản xuất, kinh doanh và thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế nhà nước.

Ghi nhận những thành quả đó, năm 2015, toàn tỉnh đã có 61 doanh nghiệp, doanh nhân, các hộ sản xuất, kinh doanh được các cấp khen thưởng vì đã thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế nhà nước. Cụ thể, toàn tỉnh đã có 2 tổ chức được Bộ Tài chính tặng Bằng khen; 12 tổ chức, cá nhân được Tổng cục Thuế tặng Giấy khen và 47 tổ chức, cá nhân được Cục Thuế tỉnh tặng Giấy khen.

Tại hội nghị, ngoài việc trao bằng khen, giấy khen cho các tổ chức, cá nhân, ngành Thuế tỉnh cũng kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và hộ gia đình, cá nhân tiếp tục phát huy phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo và thực hiện tốt nghĩa vụ thuế nhà nước.

Lãnh đạo Cục Thuế trao Giấy khen của tổng cục thuế cho các tổ chức, cá nhân

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trương Thanh Tùng kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, người dân tiếp tục chung sức cùng nhà nước vượt qua khó khăn, phấn đấu thu nộp ngân sách đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Đối với ngành Thuế, đồng chí đề nghị cần tiếp tục cải cách mạnh mẽ các thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ nộp thuế nhà nước. Ngành Thuế tỉnh nói riêng, các cấp, ngành trong toàn tỉnh nói chung sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tạo cơ chế thuận lợi để doanh nghiệp, cá nhân phát triển sản xuất, kinh doanh.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 61 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO