Tuyên dương 40 thiếu nhi các dân tộc tiểu biểu và thiếu nhi nghèo vượt khó

Hoàng Hoài| 26/05/2017 16:32

Thiết thực lập thành tích chào mừng 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, chiều 26/5, Hội đồng Đội tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Liên hoan thiếu nhi các dân tộc tiêu biểu và thiếu nhi nghèo vượt khó tỉnh lần thứ II, năm học 2016-2017.

Các em thiếu nhi được tuyên dương là những học sinh tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập

Theo đó, Hội đồng Đội tỉnh đã tuyên dương 40 thiếu nhi tiêu biểu-là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng đã nỗ lực, cố gắng vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Liên hoan góp phần cổ vũ, động viên các em tiếp tục phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ, kế thừa và phát huy truyền thống của Đoàn, Đội, xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

Hội đồng Đội tỉnh mong muốn các em tiếp tục phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh kêu gọi đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh tiếp tục học tập tốt 5 điều Bác Hồ dạy, vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống. Các cấp, ngành, nhà trường, gia đình tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa để các em được chăm sóc, bảo vệ, phát triển toàn diện và có điều kiện học tập tốt nhất.

Tặng hoa các đơn vị đã tài trợ học bổng và quà cho các em 

Ngoài được Hội đồng Đội tỉnh tặng giấy khen, 40 thiếu nhi tiêu biểu còn được nhận quà là ba lô và học bổng trị giá mỗi suất 1 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 40 thiếu nhi các dân tộc tiểu biểu và thiếu nhi nghèo vượt khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO