Tuyên dương 25 tập thể và 92 cá nhân công nhân, viên chức, lao động điển hình tiên tiến

Hoàng Hoài| 09/07/2020 14:05

Ngày 9/7, Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến công nhân, viên chức, lao động lần thứ IV giai đoạn 2020-2025, với sự tham dự của 117 điển hình tiên tiến trong toàn tỉnh.

Video clip:

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của tỉnh. Các cấp công đoàn chủ động tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, hướng về cơ sở, quan tâm quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động. Nhiều phong trào thi đua trở thành điểm nhấn của công đoàn như Lao động giỏi-Lao động sáng tạo; Xanh, sạch, đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động; Giỏi việc nước, đảm việc nhà...

LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho các cá nhân điển hình

5 năm qua, LĐLĐ tỉnh vận động được 5 tỷ đồng, hỗ trợ xây dựng 120 mái ấm công đoàn; vận động trên 2,7 tỷ đồng cho 270 đoàn viên vay phát triển kinh tế...Công tác thi đua khen thưởng đã có bước chuyển biến tích cực cả về nội dung, hình thức, đi vào chiều sâu, thực chất. Từ các phong trào thi đua, toàn tỉnh đã có hàng trăm tập thể, hàng ngàn cá nhân điển hình tiên tiến được các cấp, ngành ghi nhận, biểu dương, khen thưởng.

LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể điển hình

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho 3 tập thể có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện các chuyên đề “Xanh, sạch, đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động", “ Văn hóa, thể thao”, “Giỏi việc nước đảm việc nhà”; tặng Bằng khen cho 25  tập thể, 92 cá nhân điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua chuyên đề cho các đơn vị xuất sắc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 25 tập thể và 92 cá nhân công nhân, viên chức, lao động điển hình tiên tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO