Tuyên dương 175 sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu

Đức Hùng| 03/02/2016 14:18

Ngày 3/2, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục, thể thao tỉnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt, tuyên dương sinh viên dân tộc thiểu số (DTTS) tiêu biểu năm 2016. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đã tới dự.

Sinh viên tham gia chương trình đố vui có thưởng tại buổi tuyên dương

Theo thống kê hiện toàn tỉnh có hơn 1.200 sinh viên là người đồng bào DTTS đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước. Trong năm học vừa qua, các sinh viên đã không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, trao dồi đạo đức để đáp ứng nhu cầu của xã hội trong tình hình mới. Dựa vào kết quả học tập có 175 sinh viên tiêu biểu được khen thưởng.

Cụ thể, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 4 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập; Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 26 sinh viên xếp loại giỏi; Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tặng giấy khen cho 145 sinh viên đạt thành tích khá.

Trao bằng khen của Tỉnh đoàn cho sinh viên đạt loại giỏi

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên đã  trao đổi một số vấn đề về chế độ, chính sách, hỗ trợ kinh phí và bày tỏ tâm tư, nguyện vọng sau khi ra trường... Lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở, ban ngành cũng đã thông tin và giải đáp đầy đủ, thỏa đáng các vấn đề mà sinh viên quan tâm.

Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho sinh viên xuất sắc

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh biểu dương những thành tích mà sinh viên DTTS đã đạt được, đồng thời mong muốn sinh viên sẽ phát huy những kiến thức đã được tiếp thu góp phần xây dựng quê hương Đắk Nông ngày càng giàu đẹp. Đồng chí nhắc nhở các sinh viên, cần xác định mục tiêu, lý tưởng rõ ràng, tích cực rèn luyện, học tập để gặt hái những thành tích cao trong học tập, đặc biệt chú ý giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc mình.

Đông đảo sinh viên đã đến dự

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 175 sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO