Trường tiểu học Bùi Thị Xuân đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2

Nguyễn Hiền| 25/03/2016 15:48

Ngày 25/3, Trường tiểu học Bùi Thị Xuân, thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp) tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường và đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo trao danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 cho nhà trường

Trường tiểu học Bùi Thị Xuân được thành lập từ 1986. Toàn trường hiện có 740 học sinh theo học ở 21 lớp, trong đó 100% học sinh học 2 buổi/ngày. 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn.

Nhà trường tích cực đổi mới phương pháp dạy và học; trong đó chú trọng rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh, chủ động và tích cực thực hiện các phong trào thi đua cũng như các cuộc vận động lớn của ngành. Nhờ đó, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng cao.

Cụ thể, hàng năm 100% học sinh hoàn thành chương trình bậc học; giữ vững phổ cập tiểu học đúng độ tuổi mức độ 2... Riêng năm học 2014-2015, toàn trường có trên 99% học sinh hoàn thành chương trình lớp học; trong đó trên 87% học sinh được khen thưởng, có 9 học sinh đạt học sinh giỏi quốc gia.

Với những kết quả đã đạt được, nhà trường luôn dẫn đầu trong các phong trào thi đua của ngành giáo dục địa phương. Chi bộ nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường tiểu học Bùi Thị Xuân đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO