Trường THPT Trần Hưng Đạo kỷ niệm 10 năm thành lập

Nguyễn Hiền| 17/10/2014 14:04

Ngày 17/10, Trường THPT Trần Hưng Đạo (Đắk Mil) đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập trường (2004-2014). Đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh, địa phương đã đến dự và chung vui cùng nhà trường.

Các em học sinh biểu diễn văn nghệ, chào mừng ngày thành lập trường

Qua 10 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, đến nay, Nhà trường đã có cơ sở khang trang với 2 dãy phòng học 3 tầng, đầy đủ phòng học bộ môn, thư viện, phòng truyền thống, nhà làm việc, khu giáo dục thể chất, khu nội trú cho học sinh, giáo viên và các công trình phụ trợ khác.

Nhờ tích cực thực hiện các biện pháp nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, toàn trường hiện có 84 cán bộ, giáo viên, nhân viên thì 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn; 41 lượt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và trên 200 lượt giáo viên dạy giỏi cấp trường.

Toàn trường hiện có 30 lớp với 1.220 học sinh; tỷ lệ học sinh lên lớp hàng năm đều đạt trên 95%; tỷ lệ học sinh đạt hạnh kiểm khá, tốt đạt trên 95%. Cũng trong 10 năm, Nhà trường đã có 33 học sinh giỏi quốc gia và hàng trăm học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.

Bộ Giáo dục-Đào tạo tặng Bằng khen cho 2 cá nhân

Với sự nỗ lực về mọi mặt, năm 2009, Trường THPT Trần Hưng Đạo đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia; đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh 6 năm liền; được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và Bộ Giáo dục-Đào tạo tặng 3 Bằng khen….

Nhân dịp này, 1 tập thể và 2 cá nhân của trường đã được Bộ Giáo dục-Đào tạo tặng Bằng khen; trường được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc toàn diện; nhiều cá nhân và tập thể khác cũng được UBND tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo tặng Bằng khen, giấy khen.

UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể

Cũng tại lễ kỷ niệm, các nhà tài trợ trên địa bàn đã trao 10 suất học bổng cho 10 học sinh vượt khó học giỏi của nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Trần Hưng Đạo kỷ niệm 10 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO