Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh giành giải nhất “Cuộc đua Vinfast – F1” toàn quốc

Nguyễn Nam| 28/10/2020 09:33

Vừa qua, Đội thi của Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa) đã xuất sắc giành giải nhất của Cuộc thi “Cuộc đua Vinfast – F1” toàn quốc.

Cuộc thi “Cuộc đua Vinfast – F1” là cuộc thi sáng tạo robot xe đua do Trường Đại học VinUni thuộc Tập đoàn Vingroup tổ chức tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của 45 đội tuyển đến từ hầu hết các trường THPT chuyên trên cả nước.

Lần đầu tiên Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, thành phố Gia Nghĩa tham gia Cuộc thi “Cuộc đua Vinfast – F1”

Tham gia cuộc thi, mỗi đội thi gồm 3 học sinh thuộc cùng một trường THPT chuyên và 1 giáo viên hướng dẫn. Mỗi đội thi phải thiết kế 2 xe robot để thi đấu ở vòng sơ loại ở 2 phần thi dành cho xe tự hành và cho xe vượt mê cung.

Đây là lần đầu tiên Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh tham gia cuộc thi. Với sự đam mê, sáng tạo của các em học sinh của trường đã sáng chế ra những sản phẩm robot hết sức ấn tượng. Với thiết kế xe robot mang phong cách an toàn - sáng tạo - tiên phong và đặc biệt đạt tốc độ đua nhanh, Đội thi của Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại với kết quả 99,42 điểm, đứng đầu 10 đội vào tham gia vòng chung kết. 

Đội giành giải nhất cuộc thi

Vòng chung kết thi đấu với 2 phần thi gồm đua dò line và đua vượt mê cung. Với những thiết kế có tính thực tiễn cao, thể hiện năng lực sáng tạo cùng những ưu điểm vượt trội, Đội thi của Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã xuất sắc giành giải nhất của cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh giành giải nhất “Cuộc đua Vinfast – F1” toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO