Trường THPT Chu Văn An kỷ niệm 40 năm thành lập

Vũ Trang| 18/11/2017 15:15

Ngày 18/11, Trường THPT Chu Văn An (Gia Nghĩa) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường (3/10/1977-3/10/2017) và 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

ADQuảng cáo

Đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, cùng lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành, đoàn thể đã đến dự và chung vui với nhà trường. 

Đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, cùng lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành, đoàn thể đã đến dự và chung vui với nhà trường

Qua 40 năm hình thành và phát triển, sau nhiều lần đổi tên, từ một ngôi trường chỉ có 6 cán bộ, giáo viên với hơn 40 học sinh, đến nay, quy mô trường lớp ngày càng mở rộng, cơ sở vật chất được đầu tư cải tạo, nâng cấp khang trang, hiện đại. Hiện nhà trường có 25 lớp với 68 cán bộ, giáo viên và hơn 1000 học sinh. Chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên. Số lượng giáo viên có trình độ trên chuẩn, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh ngày càng tăng. Tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT, cao đẳng, đại học hàng năm đạt cao... Năm 2010, trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2001-2010 và năm 2015 tiếp tục được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn tiếp theo.

Các đại biểu làm lễ dâng hương thầy Chu Văn An

Thời gian tới, nhà trường tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học, tạo điều kiện thuận lợi để học sinh học tập, tự rèn luyện kiến thức, nhân cách, lý tưởng, hoài bão, phát huy năng lực bản thân. Công tác đào tạo, bồi dưỡng trình độ lý luận, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý tiếp tục được chú trọng. Cùng với nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường sẽ tiếp tục tập trung thực hiện tốt xã hội hóa giáo dục, xây dựng các tổ chức đoàn thể, đền ơn đáp nghĩa...

ADQuảng cáo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa và quà cho nhà trường

Đến dự và phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong 40 năm xây dựng và phát triển. Đồng chí cũng động viên, khích lệ đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh tiếp tục đoàn kết, gắn bó, nỗ lực hơn nữa trong công tác giáo dục, đưa Trường THPT Chu Văn An trở thành một trong những trường chất lượng cao của tỉnh. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh trao tặng nhà trường danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc"

Nhân dịp này, Bộ Giáo dục- Đào tạo, UBND tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo  đã tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường trong thời gian qua.

Các cá nhân của trường được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục -Đào tạo vì có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục

Tập thể giáo viên và học sinh cùng cất cao lời ca, điệu múa mừng kỷ niệm 40 năm thành lập trường

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Chu Văn An kỷ niệm 40 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO