Trường Chính trị tổ chức gặp mặt truyền thống kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Tin, ảnh; Mỹ Hằng| 20/11/2015 14:38

Ngày 20/11, Trường Chính trị tỉnh tổ chức gặp mặt truyền thống kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2015).

Các đồng chí: Lê Văn Tấn, TUV, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Võ Đình Tín, TUV, Bí thư Đảng ủy Các cơ quan tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể đã đến dự chung vui với trường.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của sự nghiệp giáo dục và các thế hệ nhà giáo Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường luôn đoàn kết, từng bước khắc phục khó khăn, không ngừng đổi mới, phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Lê Văn Tấn tặng cờ thi đua cấp Bộ cho nhà trường

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Tấn thay mặt Tỉnh ủy biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị nhà trường cần tiếp tục tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ giảng viên và học viên, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp với yêu cầu sử dụng cán bộ ở cơ sở…

Cán bộ lãnh đạo nhà trường nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện chính trị Hồ Chí Minh

Nhân dịp này, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng Cờ thi đua tiêu biểu cấp Bộ cho Trường Chính trị tỉnh và tặng 3 kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện cho các thầy cô công tác tại trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Chính trị tổ chức gặp mặt truyền thống kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO