Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015

Hoàng Hoài| 22/05/2015 13:43

Ngày 22/5, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015. Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, UVTVTU, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể nhà trường

Theo báo cáo, 5 năm qua, công tác thi đua đã được nhà trường triển khai sâu rộng trong toàn thể cán bộ, giảng viên và học viên bằng những chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ cụ thể và phù hợp.

Các phong trào thi đua được duy trì đều đặn, hướng vào thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Nhờ đó, hàng năm, nhà trường có 100% cán bộ hoàn thành nhiệm vụ, 98% đạt lao động tiên tiến trở lên.

Thông qua hoạt động thi đua, nhà trường đã phát huy tinh thần xây dựng khối đoàn kết nội bộ, triển khai các hoạt động đi vào nền nếp, đạt hiệu quả cao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đề ra.

Thời gian tới, cùng với việc nâng cao chất lượng công tác giảng dạy, đảm bảo tiến độ, chất lượng các đề tài, sản phẩm khoa học, nhà trường phát động thi đua thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong mọi mặt hoạt động, gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho 9 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân của trường có thành tích xuất sắc trong năm 2014; Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho 2 tập thể và 9 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO