Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông tổ chức tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Hoàng Hoài| 19/11/2018 17:45

Buổi tọa đàm được tổ chức vào chiều 19/11, với sự tham dự của đội ngũ cán bộ, giáo viên, học viên của nhà trường. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự, tặng hoa, chúc mừng nhà trường.

ADQuảng cáo

Nhà trường nỗ lực để trở thành nơi đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh

Tại buổi tọa đàm, các thầy cô, học viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018), với nhiều thành tựu đáng tự hào trong sự nghiệp “trồng người”. Riêng trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông vừa được thành lập gần 3 tháng với mục tiêu đào tạo nguồn lực chuyên môn kỹ thuật, gồm 3 cấp độ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp nghề với 6 nhóm nghề chính: Nông-lâm nghiệp; kinh doanh và quản lý; văn hóa -du lịch; kỹ thuật-công nghệ; xây dựng; y tế công cộng. Nhà trường nỗ lực để trở thành nơi đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh.

ADQuảng cáo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa, chúc nhà trường hoàn thành tốt tôn chỉ, mục đích hoạt động đã đề ra

Phát biểu tại tọa đàm, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh chúc cán bộ, giáo viên sức khỏe, chung sức, chung lòng quyết tâm hoàn thành tốt tôn chỉ, mục đích hoạt động đã đề ra. Nhà trường cần lấy chuyên môn là mục đích hàng đầu gắn với xây dựng các phong trào hoạt động để tạo “thương hiệu”, uy tín, góp phần đào tạo đội ngũ cán bộ có chuyên môn kỹ thuật cho tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông tổ chức tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO