Trong 5 năm, Bếp ăn tình thương phục vụ 141.487 suất ăn cho bệnh nhân nghèo

Hoàng Hoài| 21/04/2015 13:59

Ngày 21/4, Ban quản lý Bếp ăn tình thương vì bệnh nhân nghèo tỉnh đã tổ chức đánh giá kết quả hoạt động từ năm 2010 đến nay và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Theo thống kê, trong 5 năm qua, từ sự đóng góp của 175 công ty, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh, Bếp ăn tình thương đã tiếp nhận số tiền trên 1,3 tỷ đồng, phục vụ 141.487 suất ăn cho bệnh nhân nghèo. Bên cạnh tiền mặt, Ban quản lý còn vận động các doanh nghiệp ủng hộ trực tiếp trên 2000 suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo.

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, Bếp ăn tình thương cũng gặp một số khó khăn như: nguồn tài trợ của dự án SIDA Thụy Điển chấm dứt; một số cơ quan, đơn vị chưa tích cực tham gia ủng hộ bếp ăn; các thành viên trong Ban quản lý chưa có sự phối hợp thống nhất trong hoạt động cũng như vận động nguồn lực ủng hộ quỹ bếp ăn tình thương…

Thời gian tới, Ban quản lý Bếp ăn tình thương sẽ tập trung củng cố, kiện toàn bộ máy cũng như đề ra nhiều giải pháp thiết thực để nâng cao hiệu quả hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trong 5 năm, Bếp ăn tình thương phục vụ 141.487 suất ăn cho bệnh nhân nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO