Trị giá hoạt động nhân đạo đạt gần 35,8 tỷ đồng

Phạm Khánh| 10/07/2020 13:38

Ngày 10/7, Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ tỉnh khóa III tổ chức Hội nghị lần thứ 8 (mở rộng) để đánh giá kết quả hoạt động công tác hội và phong trào chữ thập đỏ 6 tháng đầu năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

ADQuảng cáo

Video clip:

Mặc dù ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nhưng công tác hội và phong trào chữ thập đỏ tiếp tục được triển khai khá hiệu quả. Các cấp hội đã tập trung bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, làm tốt chính sách an sinh xã hội, nhân đạo. Các cuộc vận động, phong trào chữ thập đỏ ngày càng có chiều sâu, thu hút đông đảo các tổ chức, nhà hảo tâm và các tầng lớp Nhân dân tham gia.

ADQuảng cáo

Các cấp hội chữ thập đỏ tập trung thực hiện tốt các hoạt động xã hội nhân đạo

Tổng trị giá hoạt động nhân đạo của hội đạt gần 35,8 tỷ đồng, hỗ trợ cho gần 195.000 lượt đối tượng thụ hưởng. Một số hoạt động vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra như phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam đạt 265,4%; vận động nguồn lực cứu trợ xã hội đạt 103,3%; vận động xây nhà tình thương đạt 140%; mô hình chợ nhân đạo đạt 174%...

Thời gian tới, các cấp hội tập trung thực hiện tốt các hoạt động xã hội nhân đạo, các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, các cuộc vận động do các cấp, ngành phát động, trọng tâm là Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, quà tết chiến sĩ, công nhân, viên chức, lao động nghèo.

Các cấp hội tiếp tục vận động, tuyên truyền các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ xây nhà tình thương, duy trì bếp ăn tình thương cho bệnh nhân nghèo, hiến máu tình nguyện.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trị giá hoạt động nhân đạo đạt gần 35,8 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO