Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh, người nghèo ở huyện Đắk Mil

Tuệ An| 28/11/2019 18:06

Trong khuôn khổ Chương trình “Tặng thẻ bảo hiểm y tế-Chia sẻ yêu thương” của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, ngày 28/11, Bảo hiểm xã hội huyện Đắk Mil phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho học sinh dân tộc thiểu số và người dân thuộc diện nghèo trên địa bàn 2 xã Đắk R’la và Đức Mạnh (Đắk Mil).

ADQuảng cáo

50 người dân nghèo của xã Đức Mạnh được tặng thẻ BHYT

Chương trình là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, thể hiện sự chung tay, sẻ chia của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành BHXH Việt Nam nói riêng và toàn xã hội nói chung nhằm hỗ trợ những người dân nghèo có thêm điều kiện khám chữa bệnh bằng BHYT, tiếp cận với các dịch vụ y tế.

Tuyên truyền cho các em học sinh tại thôn Năm Tầng, xã Đắk R'la những điều cần biết về BHYT học sinh, sinh viên

ADQuảng cáo

Được biết, chương trình được triển khai tại 8 tỉnh, thành trong cả nước gồm: Đắk Nông, Yên Bái, Bắc Giang, Thái Bình, Hà Tĩnh, Bình Thuận, Đồng Nai, Tiền Giang, với mỗi tỉnh trao tặng 300 thẻ BHYT. Riêng tỉnh Đắk Nông, ngoài huyện Đắk Mil, dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức trao tặng thẻ BHYT cho học sinh, người nghèo ở 5 huyện khác.

Trao tặng 50 thẻ BHYT cho các em học sinh dân tộc thiểu số tại thôn Năm Tầng

Thông qua chương trình cũng nhằm tuyên truyền đến người dân về những lợi ích thiết thực khi tham gia BHXH, BHYT, góp phần tăng tỷ lệ bao phủ BHYT, đẩy nhanh lộ trình tiến tới BHYT toàn dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh, người nghèo ở huyện Đắk Mil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO