Trao giải hai cuộc thi sáng tác video online

Hồng Thoan| 26/11/2019 14:23

Sáng 26/11, tại thị xã Gia Nghĩa, Tỉnh đoàn Đắk Nông đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi video online “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” và Cuộc thi “Cải cách hành chính năm 2019”.

Video clip:

Các đồng chí K’ Thanh, TUV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ trao giải.

Huyện đoàn Tuy Đức đoạt giải nhất Cuộc thi video online “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới"

Tháng 10/2019, hai cuộc thi được phát động, triển khai trên trang fanfage của Tỉnh đoàn Đắk Nông. Tổng cộng, hai cuộc thi đã thu hút 14 tác phẩm của 10 đơn vị tham dự, trong đó 4 tác phẩm về cải cách hành chính, 10 sản phẩm về xây dựng nông thôn mới.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông đoạt giải nhất Cuộc thi video online “Cải cách hành chính năm 2019”

Các tác phẩm đều nêu được nội dung, tinh thần cốt lõi của chương trình nông thôn mới, cải cách hành chính, phản ánh được thực tế, yêu cầu từ cuộc sống. Các tác phẩm có chất lượng sẽ được các cấp đoàn áp dụng, nhân rộng để góp phần xây dựng nông thôn mới, cải cách hành chính của tỉnh.

Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh tặng bằng khen cho 34 cá nhân có nhiều đóng góp cho cộng đồng

Đối với Cuộc thi video online “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích, trong đó giải nhất thuộc về Huyện đoàn Tuy Đức. Cuộc thi video online “Cải cách hành chính năm 2019”, ban  tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba, trong đó giải nhất thuộc về Đoàn thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông.

Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh tặng bằng khen 10 tập thể có nhiều đóng góp cho cộng đồng

Nhân dịp này, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Nông tặng bằng khen cho 34 cá nhân và 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Thanh niên sống đẹp vì cộng đồng” năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải hai cuộc thi sáng tác video online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO