Trao giải Cuộc thi viết về “Mái ấm gia đình”

Tuệ An| 10/10/2019 16:28

Ngày 10/10, Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao-Du lịch tổ chức trao giải Cuộc thi viết về “Mái ấm gia đình”.

ADQuảng cáo

Các tác giả bài viết đạt giải và đoàn viên, thanh niên tham dự lễ trao giải

Sau hơn 3 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh, với hơn 200 bài viết phản ánh sinh động mọi mặt đời sống gia đình, nhất là các gia đình trẻ.

Nội dung các bài viết chủ yếu tập trung vào cách ứng xử giữa các cặp vợ chồng, cách nuôi dạy con cái, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Hầu hết các bài viết đều từ chính trải nghiệm, kinh nghiệm của tác giả nên có tính chân thực và thuyết phục cao.

ADQuảng cáo

Một số bài viết có những cách nhìn nhận mới về vai trò của người phụ nữ và vai trò của người chồng, người cha trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình, xây dựng tổ ấm.

Ban tổ chức đã chọn 10 bài viết được đánh giá cao nhất để trao giải thưởng chung cuộc gồm 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.

Ban tổ chức đã chọn 10 bài viết được đánh giá cao nhất để trao giải

Trong khuôn khổ “Cuộc vận động xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”, cuộc thi góp phần tuyên truyền, vận động thế hệ trẻ kế thừa, phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, xây dựng gia đình thực sự là tổ ấm, tế bào lành mạnh của xã hội.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải Cuộc thi viết về “Mái ấm gia đình”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO