Tổng kết hoạt động dự án ARVN99

Nguyễn Hiền| 27/11/2014 10:24

Ngày 27/11, Sở Giáo dục-Đào tạo phối hợp với Ban quản lý dự án ARVN99 (tăng cường trách nhiệm giải trình xã hội trong lĩnh vực giáo dục) đã tổ chức tổng kết hoạt động giai đoạn 2012-2014.

Theo báo cáo, qua 3 năm triển khai dự án ARVN99, toàn tỉnh có 6 trường khó khăn và đông học sinh dân tộc thiểu số thuộc hai huyện Krông Nô và Đắk Glong được hỗ trợ kinh phí khoảng 5 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động.

Cụ thể, các trường đã mua sắm trang thiết bị, đầu tư một số công trình nhỏ như thư viện xanh, cải tạo sân chơi, trang trí trường lớp. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh, phụ huynh, các đoàn thể địa phương được tập huấn nâng cao năng lực tổ chức, kỹ năng tham gia, giám sát, đánh giá các hoạt động giáo dục. Học sinh các trường được nâng cao kỹ năng về mọi mặt qua việc tham gia các hoạt động, các câu lạc bộ sở thích như thể thao, mỹ thuật, nhiếp ảnh, phóng viên nhỏ tuổi, cồng chiêng, Aerobich… Chất lượng giáo dục của các trường không ngừng được nâng cao; tỷ lệ học sinh lên lớp hàng năm luôn đạt trên 98%; tỷ lệ học sinh khá, giỏi đạt gần 50%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết hoạt động dự án ARVN99
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO