Tọa đàm Kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Hoàng Hoài| 31/07/2019 18:14

Chiều 31/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2019).

Ngành Tuyên giáo tỉnh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Hà Trung Ký, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy nhấn mạnh, 89 năm qua, Đảng luôn coi công tác tuyên giáo là mặt trận hàng đầu, lĩnh vực trọng yếu để xây dựng, bồi đắp nền tảng tư tưởng chính trị của Đảng. Trong đó, ngành Tuyên giáo đã đóng góp quan trọng, to lớn vào việc hình thành cương lĩnh, đường lối chính trị đúng đắn của Đảng, đưa cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, từ giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc và mở ra thời kỳ đổi mới đất nước với nhiều thành tựu to lớn.

Đại diện Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đắk R'lấp chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động

Đối với tỉnh Đắk Nông, thời gian qua, Ban Tuyên giáo đã được Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tin tưởng giao cho một số nhiệm vụ mang tính chất chiến lược trong công tác xây dựng Đảng. Một số đề án, chỉ thị, chương trình hành động của Tỉnh ủy do Ban Tuyên giáo tham mưu sau khi ban hành từng bước đi vào cuộc sống, đem lại những chuyển biến trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng về tư tưởng, chính trị, văn hóa và đạo đức.

Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp tuyên giáo" của Ban Tuyên giáo Trung ương cho các cá nhân

Công tác định hướng tuyên truyền được tiến hành kịp thời, chú trọng tính thiết thực, sát cơ sở. Vai trò định hướng chỉ đạo, hoạt động báo chí truyền thông được khẳng định. Ban Tuyên giáo các cấp chú trọng nắm bắt, định hướng tư tưởng, dư luận xã hội, phòng chống âm mưu “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa. Công tác giáo dục lý luận chính trị, lịch sử Đảng, bồi dưỡng nhận thức lý tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân được chú trọng…

Trao danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" của UBND tỉnh cho các tập thể

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã chia sẻ, nêu lên một số cách làm hay, mô hình mới, những khó khăn, vướng mắc và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của công tác tuyên giáo trong thời gian tới.

Trao danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh" cho các cá nhân

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tuyên giáo” của Ban Tuyên giáo Trung ương cho một số cá nhân của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tọa đàm Kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO