Tổ chức gặp gỡ, đối thoại với thanh niên phải có hiệu quả, ý nghĩa

Mạnh Hùng| 17/12/2018 16:32

Đó là yêu cầu của UBND tỉnh Đắk Nông tại Kế hoạch số 680/KH-UBND ngày 17/12/2018 về việc tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên năm 2019.

Theo đó, với chủ đề “Thanh niên hiến kế xây dựng, phát triển tỉnh Đắk Nông”, hội nghị sẽ tập trung vào việc đề xuất các giải pháp nhằm phát huy vai trò của thanh niên để đóng góp xây dựng, phát triển địa phương.

Hội nghị là dịp lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban ngành lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của thanh niên để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách cũng như chăm lo, phát triển đối với thanh niên tỉnh Đắk Nông hiện nay.

Qua gặp gỡ, đối thoại, thanh niên có điều kiện phát huy kiến thức, kỹ năng và tâm huyết để hiến kế, đề xuất các giải pháp xây dựng phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh trên địa bàn tỉnh.

Với tinh thần đó, UBND tỉnh yêu cầu, nội dung đối thoại phải sát với tình hình thực tiễn địa phương và sự quan tâm chính đáng của thanh niên. Tinh thần đối thoại cần phải thẳng thắn, cởi mở, chân thực và việc tổ chức phải có hiệu quả, có ý nghĩa và bảo đảm các nội dung.

Hội nghị dự kiến tổ chức vào quý 3/2019, với khoảng 50 đại biểu là lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành và 250 thanh niên đến từ các tổ chức đoàn và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức gặp gỡ, đối thoại với thanh niên phải có hiệu quả, ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO