Tiếp tục thực hiện chiến lược phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ

Mạnh Hùng| 07/07/2020 15:48

Ngày 6/7, UBND tỉnh Đắk Nông đã có văn bản số 3338/UBND-KGVX về việc triển khai kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về phòng, chống dịch Covid-19 tại cuộc họp Thường trực Chính phủ.

ADQuảng cáo

Ảnh minh họa

Hiện nay, trên thế giới, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp. Việt Nam vẫn có nguy cơ cao lây nhiễm bệnh từ bên ngoài. Vì vậy, các sở, ban ngành, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông tiếp tục thực hiện chiến lược phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Y tế, của tỉnh.

Cùng với giữ vững thành quả quan trọng về phòng, chống dịch đã đạt được trong thời gian qua, toàn tỉnh tiếp tục đề cao cảnh giác, không để phạm sai lầm, khuyết điểm, lơ là công tác phòng, chống dịch Covid-19.

ADQuảng cáo

Sở Y tế chủ động tiếp tục theo dõi sát diễn biến dịch, kiên định 5 nguyên tắc: ngăn chặn-phát hiện-cách ly-khoanh vùng-dập dịch và phải luôn trong tình trạng báo động để kịp thời xử lý dịch bệnh có thể xảy ra.

Sở Thông tin-Truyền thông và các cơ quan báo chí phối hợp, tiếp tục làm tốt công tác truyền thông về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bộ đội Biên phòng tỉnh tăng cường kiểm tra, giám sát tại vùng biên giới, nhất là các đường mòn, lối mở.

Các sở, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội nhưng vẫn duy trì các biện pháp phòng, chống dịch, không để người dân lơ là, chủ quan, mất cảnh giác.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục thực hiện chiến lược phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO