Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo”

Mạnh Hùng| 18/05/2017 09:42

Ngày 11/5/2017, Ban Dân vận Tỉnh ủy Đắk Nông đã ban hành Kế hoạch số 31-KH/BDV về thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2017.

Theo đó, các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, tổ chức chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh nâng cao nhận thức, trách nhiệm, xác định đúng mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác dân vận hiện nay để lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua “Dân vận khéo” và xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình “Dân vận khéo” trong từng cơ quan, đơn vị. Công tác dân vận tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả theo hướng gần dân, trọng dân và có trách nhiệm với dân.

Căn cứ vào tình hình thực tế và trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, từng địa phương, cơ quan, đơn vị, thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” với những nội dung cụ thể có trọng tâm, trọng điểm, sâu rộng, gắn với các phong trào thi đua yêu nước, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, thu hút được đông đảo nhân dân tham gia.

Các cấp ủy, chính quyền gắn việc triển khai thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” với quán triệt tư tưởng và phong cách dân vận của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cùng với việc duy trì, phát triển bền vững những mô hình “Dân vận khéo” đã có, cấp ủy, chính quyền cần tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, nhân rộng những mô hình “Dân vận khéo” tiêu biểu, có sức lan tỏa và tác động tích cực trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO