Thị xã Gia Nghĩa tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2014

Hồng Hoa| 30/10/2014 08:56

Từ ngày 28 và 29/10, Thị đoàn Gia Nghĩa phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã, Công an thị xã Gia Nghĩa tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền về công tác phòng chống ma túy cho hơn 70 cán bộ Đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã.

Theo đó, các học viên được tuyên truyền, phổ biến nội dung về phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm trong đoàn viên thanh niên; cách nhận biết chất ma túy, nhận biết người nghiện ma túy. Tình hình tội phạm trên thế giới và tình hình tội phạm ở địa bàn thị xã Gia Nghĩa.

Bên cạnh đó, các học viên còn được truyền đạt một số kinh nghiệm thực tiễn trong tuyên truyền phòng chống ma túy ở cơ sở, những vấn đề trọng tâm trong công tác giáo dục pháp luật, tuyên truyền phòng, chống ma túy của Đoàn thanh niên. Ngoài ra, các học viên được đi tham quan thực tế tại Di tích Nhà ngục Đắk Mil.

Qua lớp tập huấn giúp các học viên nâng cao nhận thức, kỹ năng về phòng chống ma túy, được học hỏi, chia sẻ những mô hình hay và hiệu quả trong công tác tuyên truyền phòng chống ma túy và cảm hóa thanh thiếu niên chậm tiến của các cơ sở đoàn, góp phần nâng cao hiệu quả các hoạt động tuyên truyền phòng chống ma túy tại địa phương, đơn vị trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị xã Gia Nghĩa tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO