Thí điểm “Kết nối tổ chức cơ sở đoàn” trên Website Đảng bộ Khối CCQ tỉnh phát huy hiệu quả

Y Krắk| 06/05/2016 16:10

Ngày 6/5, Ðoàn Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả triển khai thí điểm và tổ chức thực hiện đồng bộ các văn bản “Kết nối tổ chức cơ sở đoàn” trên Website Ðảng bộ Khối CCQ tỉnh.

Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia Hội trại Xuân Bính Thân và Tháng Thanh niên 2016

Theo báo cáo, Ðoàn Khối CCQ tỉnh hiện có 54 tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc, với hơn 1.400 đoàn viên. Qua 6 tháng triển khai thí điểm, các tổ chức đoàn cơ sở đã thực hiện nghiêm túc, có ý thức, trách nhiệm trong việc tiếp nhận, gửi các văn bản các loại trên Wedsite.

Việc nhận, gửi văn bản nhanh, kịp thời, tiết kiệm thời gian, bảo đảm tính chính xác, có căn cứ đối chiếu, tạo bước đột phá, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào thực hiện giải quyết thủ tục hành chính.

Trong thời gian tới, Ðoàn Khối CCQ tỉnh sẽ tiếp tục nâng cao việc khai thác, kết nối các thiết bị mạng, khắc phục những hạn chế để tiến tới không còn xử lý bằng văn bản giấy.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn, Ðoàn Khối CCQ tỉnh đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc tham gia Hội trại Xuân Bính Thân và Tháng Thanh niên 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí điểm “Kết nối tổ chức cơ sở đoàn” trên Website Đảng bộ Khối CCQ tỉnh phát huy hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO