Thanh tra công tác bảo vệ môi trường tại Công ty Điện lực Đắk Nông

Bạch Mai| 02/07/2015 09:25

Thanh tra Tổng Cục Môi trường vừa tiến hành thanh tra việc chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường, lấy mẫu giám định các nguồn chất thải phát sinh trong quá trình hoạt động tại Công ty Điện lực Đắk Nông.

Theo đánh giá của Đoàn thanh tra, trong quá trình hoạt động công tác bảo vệ môi trường, Công ty đã thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường và cũng đã có những biện pháp cụ thể để giảm thiểu các loại chất thải phát sinh trong quá trình sản xuất tại công ty. Trong đó, đối với rác sinh hoạt và đồ bảo hộ lao động thải được thu gom, hợp đồng với tổ vệ sinh môi trường của từng địa phương để thu gom, xử lý; Đối với rác thải nguy hại phát sinh, Công ty đã đăng ký chủ nguồn thải chất thải nặng với Sở Tài nguyên và Môi trường theo đúng quy định; Chất thải nguy hại phát sinh ở các Điện lực trực thuộc được thu gom, lưu trữ, xử lý đúng theo quy định...

Bên cạnh kết quả đạt được, Công ty Điện lực Đắk Nông tiếp thu những hạn chế mà Đoàn nêu ra, cam kết thực hiện tốt các biện pháp bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật về công tác bảo vệ môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh tra công tác bảo vệ môi trường tại Công ty Điện lực Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO