Tập trung cải thiện môi trường đầu tư, khuyến khích các nhà đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh

Q.S| 05/07/2016 09:00

Ngày 29/6, UBND tỉnh ban hành Chương trình hành động số 3148/CTr-UBND về thực hiện Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 16/5/2016 của Chính phủ về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020.

Mục tiêu của chương trình là tập trung thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 35 của Chính phủ về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020; xây dựng môi trường đầu tư thông thoáng, công khai, minh bạch, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, nhà đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh và trở thành động lực phát triển của tỉnh. Trong đó, đặt trọng tâm vào các nội dung cải thiện môi trường đầu tư, khuyến khích các nhà đầu tư thuộc các thành phần kinh tế mở rộng sản xuất kinh doanh, tạo thêm nhiều việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, đẩy mạnh cải cách hành chính.

UBND tỉnh giao và yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các huyện, thị xã và các đơn vị có liên quan khẩn trương xây dựng kế hoạch chi tiết để thực hiện các nhiệm vụ theo nội dung cụ thể được giao; tập trung chỉ đạo, điều hành quyết liệt, linh hoạt, hiệu quả các giải pháp trong chương trình đề ra. Các đơn vị được giao phải chịu trách nhiệm toàn diện trước UBND tỉnh về việc triển khai Chương trình hành động này theo chức năng, nhiệm vụ được giao…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập trung cải thiện môi trường đầu tư, khuyến khích các nhà đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO