Tập huấn “Đổi mới phong cánh thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng người bệnh”

Ngô Đồng| 27/11/2020 15:15

Ngày 27/11, Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong tổ chức tập huấn quy tắc giao tiếp, ứng xử, thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng người bệnh” cho đội ngũ cán bộ, nhân viên tại các cơ sở y tế trên địa bàn.

Lớp tập huấn nhằm giúp đội ngũ nhân viên y tế nâng cao tinh thần, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp

Tại buổi tập huấn, Trung tâm đã nêu ra những hạn chế trong công tác ghi chép hồ sơ bệnh án, khám, chữa bệnh và quan hệ, giao tiếp giữa y, bác sĩ với bệnh nhân và người nhà…

Qua đó, Trung tâm đề ra một số giải pháp khắc phục những hạn chế, thiếu sót và yêu cầu đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế phải có sự điều chỉnh thái độ, thể hiện vai trò trách nhiệm của người thầy thuốc đối với bệnh nhân và thân nhân, theo tinh thần hướng tới sự hài lòng cao nhất.

Việc nâng cao tinh thần, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, thái độ, phong cách phục vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế không những củng cố niềm tin, sự hài lòng của người bệnh, mà còn góp phần thu hút người dân đến khám, chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn “Đổi mới phong cánh thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng người bệnh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO