Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Hòa

Y Krăk| 24/09/2017 09:31

Ngày 23/9, “Quỹ Tấm lòng Vàng” Báo Đắk Nông phối hợp với một số nhà hảo tâm tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, xã Quảng Hòa (Đắk Glong).

Đại diện các đơn vị, câu lạc bộ trao tiền mặt hỗ trợ nhà trường xây dựng nhà vệ sinh, mái che dãy nhà trọ cho học sinh tạm trú

Theo đó, "Quỹ Tấm lòng Vàng" Báo Đắk Nông đã hỗ trợ 5 triệu đồng tiền mặt; CLB Mái ấm tình thương Quảng Sơn hỗ trợ 3 triệu đồng và Công ty Lâm nghiệp Quảng Sơn 2 triệu đồng để nhà trường xây dựng nhà vệ sinh, mái che dãy nhà nơi các em học sinh ở trọ có nơi sinh hoạt sạch sẽ.

Đoàn viên thanh niên phát bánh kẹo cho học sinh

Ngoài ra, một nhà hảo tâm ở xã Quảng Sơn còn tặng 100 phần quà cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có gần 70 học sinh ở khu vực Suối Phèn đang trọ học tại trường. Mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm như đường, sữa, bánh kẹo, dầu ăn…; hỗ trợ nhà trường 1 cái loa thùng di động để phục vụ công tác giảng dạy và tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Đoàn Thanh niên Công an huyện Đắk Glong hỗ trợ 1 triệu đồng mua bánh kẹo và một số cây xanh trồng trong khuôn viên nhà trường. CLB Mái ấm tình thương Quảng Sơn trao tặng nhiều sách vở, quần áo cũ, đồ dùng học tập và sinh hoạt cho các em học sinh.

Tặng 100 phần quà cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó, vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống đối với những em học sinh, nhất là học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Hòa.

Tổ chức trò chơi cho các em học sinh tại trường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO