Tăng cường hợp tác giữa Tổ chức Tầm nhìn thế giới với các ban, ngành cấp tỉnh

Vũ Trang| 03/09/2015 13:35

Chiều 3/9, tại thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp), Sở Ngoại vụ phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn thế giới (World Vision) tổ chức Hội nghị tăng cường sự hợp tác giữa Tổ chức Tầm nhìn thế giới và các ban, ngành cấp tỉnh. Đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh, địa phương đã tham dự.

Đại diện các sở, ban ngành của tỉnh tham dự hội nghị

Theo đó, trong giai đoạn 2015 - 2019, với tổng kinh phí trên 1,5 triệu USD, Tổ chức Tầm nhìn thế giới sẽ triển khai Chương trình phát triển vùng tại huyện Đắk R’lấp thông qua 4 dự án hợp phần gồm: Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục cho trẻ, Tăng cường năng lực và Bảo trợ lồng ghép.

Chương trình tập trung vào một số hoạt động trọng tâm như: Cải thiện tình trạng sức khỏe cho người dân; nâng cao dinh dưỡng cho trẻ em; hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất cho các trường học; giúp đỡ thiết lập mạng lưới phục hồi chức năng; phát triển các mô hình canh tác phù hợp với điều kiện địa phương.

Đến nay, chương trình đã hoàn tất công tác khảo sát, thiết kế và một số công trình thuộc các dự án hợp phần đã được hoàn thành, đưa vào sử dụng, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Đưa vào sử dụng 2 lớp học cùng một số công trình phụ tại Trường tiểu học Phan Đình Giót

Cùng ngày, Tổ chức Tầm nhìn thế giới cũng đã tổ chức bàn giao và đưa vào sử dụng 2 lớp học cùng một số công trình phụ tại Trường tiểu học Phan Đình Giót ở bon Buzarah, xã Nghĩa Thắng (Đắk R’lấp) với tổng kinh phí xây dựng khoảng 800 triệu đồng.

Video clip hội nghị:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường hợp tác giữa Tổ chức Tầm nhìn thế giới với các ban, ngành cấp tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO