Sửa chữa nhiều đoạn hư hỏng trên đường Hồ Chí Minh

Bảo Ngọc| 08/11/2016 11:07

Trong những ngày qua, nhiều đoạn trên đường Hồ Chí Minh qua Đắk Nông nhất là đoạn từ xã Nâm N’Jang (Đắk Song) đến thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp) đã bị sụt lún, hằn vệt bánh xe, nứt chân chim, bong tróc nhựa gây khó khăn, dễ xảy ra tai nạn cho việc đi lại của các phương tiện giao thông.

Sửa chữa đoạn đường bị hư hỏng trên địa bàn phường Nghĩa Phú (Gia Nghĩa)

Theo Công ty cổ phần BOT & BT Đức Long Đắk Nông, do đang trong thời gian bảo hành của các nhà thầu thi công nên chủ đầu tư đã yêu cầu các đơn vị này phải tổ chức kiểm tra, rà soát lại thật kỹ trước khi bàn giao. Qua đó, phát hiện ba vị trí xuất hiện cục bộ những vết hằn lún và nứt chân chim.

Công ty đã yêu cầu các nhà thầu phải sửa chữa, khắc phục một số đoạn bị sự cố nói trên. Hiện tại, các đơn vị thi công đang tiến hành cắt bỏ các đoạn đường bị sụt lún, hằn vệt bánh xe, cào bỏ lớp nhựa đường, sau đó rải lại lớp mới và lu lèn trở lại.

Được biết, Dự án nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn Đắk Nông bắt đầu từ Km817 đến Km 887, tổng vốn hơn 1.400 tỷ đồng, khởi công xây dựng từ tháng 3/2011 và hoàn thành vào tháng 6/2015, được bảo hành 2 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sửa chữa nhiều đoạn hư hỏng trên đường Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO