Sơ kết Quy chế phối hợp giữa Công an tỉnh và Ban Quản lý Dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ

Minh Tín| 18/12/2014 09:22

Ngày 17/12, Công an tỉnh và Ban Quản lý Dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ (xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp) đã tổ chức sơ kết Quy chế phối hợp trong công tác bảo vệ an ninh kinh tế và phòng chống tội phạm tại Nhà máy sản xuất Alumin Nhân Cơ năm 2014.

Theo đánh giá năm 2014, thực hiện quy chế phối hợp đã được ký kết, hai đơn vị đã trao đổi, cung cấp thông tin cho nhau về các kế hoạch đấu thầu, tiến độ thi công công trình cũng như công tác bảo vệ an ninh nội bộ, an ninh kinh tế, bảo vệ tài sản và phòng chống tội phạm.

Lực lượng bảo vệ nhà máy đã phối hợp tuần tra, bắt giữ 20 vụ trộm cắp tài sản, bàn giao cho lực lượng Công an xử lý 13 vụ, 16 đối tượng. Công an tỉnh cũng đã tổ chức nhiều đợt phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại nhà máy, thu hút gần 1.000 lượt người tham dự, tăng cường nhiều lượt Cảnh sát cơ động bảo vệ an toàn cho cán bộ, nhân viên tại nhà máy.

Tại buổi sơ kết, đại diện các đơn vị có nhiều ý kiến đóng góp, trong đó nhấn mạnh đến việc hai bên cần hợp tác chặt chẽ hơn nữa, nhất là trong giai đoạn nhà máy đang chuẩn bị hoàn thành và đi vào vận hành thử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơ kết Quy chế phối hợp giữa Công an tỉnh và Ban Quản lý Dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO