Sinh hoạt ngoại khóa “Học sinh và tiết kiệm điện”

Lê Dung| 20/05/2019 15:22

Ngày 20/5, Điện lực Gia Nghĩa phối hợp với Trường THCS Nguyễn Tất Thành (Gia Nghĩa) tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa “Học sinh và tiết kiệm điện”.

Nhân viên Điện lực Gia Nghĩa trả lời thắc mắc về cách sử dụng điện cho các em học sinh

Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh đã được nhân viên Điện lực Gia Nghĩa cung cấp các thông tin bổ ích về cách sử dụng các thiết bị điện trong gia đình, nhà trường an toàn, hiệu quả, tiết kiệm. Nhiều câu hỏi liên quan tới điện năng, thiết bị điện, nhu cầu sử dụng điện… được các em học sinh trao đổi, trả lời trong phần thi trắc nghiệm.

Các em học sinh trao đổi về các câu hỏi của phần thi trắc nghiệm tại buổi ngoại khóa

Qua buổi ngoại khóa, mỗi em học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong việc vận động gia đình, người thân cùng chung tay tiết kiệm điện và sử dụng điện theo 4 nguyên tắc: đúng lúc, đúng chỗ, đúng cách và đúng nhu cầu.

Trả lời các kiến thức liên quan tới lĩnh vực điện năng

Chương trình ngoại khóa là một hoạt động thường niên do ngành Điện phối hợp tổ chức, góp phần nâng cao trách nhiệm của cộng đồng trong việc chung tay tiết kiệm năng lượng.

Công nhân ngành Điện hướng dẫn cách sử dụng thiết bị điện an toàn trong lớp học

Trao phần thưởng cho những em có câu trả lời xuất sắc nhất trong phần thi trắc nghiệm liên quan đến kiến thức sử dụng điện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh hoạt ngoại khóa “Học sinh và tiết kiệm điện”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO