Sẽ cải tạo hội trường tổ dân phố 2, phường Nghĩa Thành để làm rạp chiếu phim

Đ.D| 20/11/2014 17:05

Chiều ngày 20/11, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp để nghe các đơn vị báo cáo những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về chủ trương thu hồi hội trường tổ dân phố 2, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) để cải tạo, nâng cấp thành rạp chiếu phim của tỉnh.

Theo đó, cơ sở này là rạp chiếu phim của tư nhân trước đây, sau đó bàn giao cho tổ dân phố 2 quản lý, sử dụng. Tuy nhiên, quá trình thỏa thuận thu hồi hội trường theo chỉ đạo của UBND tỉnh đã gặp một số vướng mắc như chưa nhận được sự đồng thuận cao từ phía người dân tổ dân phố 2; thị xã Gia Nghĩa không bố trí được quỹ đất để xây dựng hội trường mới.

Sau khi nghe các ý kiến thảo luận, trao đổi, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ kết luận: Để đáp ứng nhu cầu giải trí, giao lưu văn hóa cho người dân; đồng thời tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân cũng như điều kiện thực tế của tỉnh hiện nay, UBND tỉnh giao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các sở, ngành, địa phương tiếp tục làm việc với chính quyền, người dân để xây dựng phương án sửa chữa, nâng cấp, sớm đưa vào sử dụng cho mục đích chiếu phim; đồng thời cũng phải tạo điều kiện để người dân tổ dân phố 2 có nơi sinh hoạt, hội họp khi có nhu cầu. Các bên phải có trách nhiệm quản lý, sử dụng đúng mục đích để phát huy cao nhất hiệu quả của công trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ cải tạo hội trường tổ dân phố 2, phường Nghĩa Thành để làm rạp chiếu phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO