Ra quân Năm an toàn giao thông 2020 với chủ đề “Đã uống rượu, bia- Không lái xe”

Phạm Khánh| 14/01/2020 11:05

Lễ ra quân do Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với UBND huyện Đắk R’lấp tổ chức tại thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp) vào sáng 14/1, với sự tham dự của đại diện các sở, ngành, địa phương và đông đảo người dân trên địa bàn.

Đông đảo học sinh, người dân tham dự lễ ra quân năm ATGT

Theo đó, với chủ đề “Đã uống rượu, bia-Không lái xe”, Năm an toàn giao thông 2020, toàn tỉnh tập trung kiềm chế và kéo giảm các vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe vận tải khách và xe mô tô, xe gắn máy. Cụ thể, toàn tỉnh phấn đấu giảm tai nạn giao thông từ 5-10% số vụ, số người chết, bị thương so với năm 2019.

Nhiều băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền hưởng ứng bảo đảm ATGT

Phát động Lễ ra quân, ông Võ Văn Hùm, Giám đốc Sở Giao thông-Vận tải, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh kêu gọi các cấp, các ngành, địa phương chỉ đạo và tổ chức thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp trên toàn tỉnh trong những  tháng đầu, quý đầu và cả năm 2020. Từng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động phải được phổ biến, quán triệt nhiệm vụ bảo đảm an toàn giao thông. Người đứng đầu gắn trách nhiệm cá nhân với kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền của các cơ quan, đơn vị thực thi công vụ. Mọi người dân nâng cao nhận thức và ý thức, tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông an toàn.

Ông Võ Văn Hùm, Giám đốc Sở Giao thông- Vận tải, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh đánh trống phát động lễ ra quân

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh tặng 50 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho 50 đoàn viên, thanh niên, học sinh. Sau buổi lễ, đại diện các ban, ngành, đoàn thể, học sinh, người dân và lực lượng vũ trang đã diễu hành trên các tuyến đường, biểu thị quyết tâm hưởng ứng bảo đảm ATGT cho mọi người, mọi nhà.

Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh và đoàn viên, thanh niên

Lực lượng chức năng, người dân tham gia diễu hành trên các tuyến đường, hưởng ứng Năm ATGT 2020

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra quân Năm an toàn giao thông 2020 với chủ đề “Đã uống rượu, bia- Không lái xe”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO