Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018

Hoàng Hoài| 15/07/2018 15:10

Chiều 15/7, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Chỉ đạo hoạt động hè và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch TNTN tỉnh lần thứ XV năm 2018, với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa và sinh viên tình nguyện đến từ các trường đại học, cao đẳng của TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương.

ADQuảng cáo

Video clip:

Với chủ đề “Tuổi trẻ Đắk Nông sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, Chiến dịch TNTN diễn ra từ 15/7-15/8, với nhiều hoạt động như tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới; thực hiện các công trình, phần việc gắn với xây dựng đô thị văn minh, bảo vệ môi trường, bảo đảm an toàn giao thông, giữ gìn trật tự đô thị, an sinh xã hội; tổ chức kết nạp đoàn viên, hội viên mới; tham mưu cấp ủy tổ chức kết nạp Đảng cho những đoàn viên tiêu biểu…

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chương trình “Tiếp sức mùa thi”

Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN tỉnh yêu cầu, các cấp đoàn, hội cần phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, chủ động, quyết tâm vận dụng linh hoạt theo điều kiện thực tế tại địa phương, đơn vị nhằm phát huy cao nhất trí tuệ, khả năng của mỗi thanh niên, các nguồn lực xã hội để có những mô hình mới, cách làm hay, giải quyết những vấn đề cụ thể đặt ra, nhất là hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh Đắk Nông. Sinh viên tình nguyện và TNTN tại chỗ cần nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất trong thực hiện hoạt động, tạo nên những dấu ấn, hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân.

ADQuảng cáo

Trao bảng tượng trưng các công trình, phần việc sẽ thực hiện trong chiến dịch cho các đơn vị

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2018. Các huyện đoàn, thị đoàn, đoàn trực thuộc cấp tỉnh, các trường có sinh viên tình nguyện về tỉnh Đắk Nông đã trao tặng các công trình, phần việc sẽ thực hiện trong chiến dịch cho các đơn vị với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng. Các trường đại học, cao đẳng về tăng cường, Tổ chức giáo dục và phát triển cộng đồng DOP, Viettel Đắk Nông, Siêu thị Co.opmart Đắk Nông đã tặng 30 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa.

Chiến dịch TNTN năm 2018 được triển khai tại tất cả 71 xã, phường, thị trấn trong tỉnh

Đại diện các đơn vị tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa

Đại diện Siêu thị Co.opmart Đắk Nông tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng ở Gia Nghĩa

Trao cờ xuất quân cho Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN hè 2018

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO