Phối hợp chặt chẽ để các sự kiện, hoạt động diễn ra thành công, tạo niềm phấn khởi trong người dân

Mỹ Hằng| 22/05/2020 17:50

Chiều ngày 22/5, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức họp chỉ đạo xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa lớn của tỉnh đầu năm 2021. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

ADQuảng cáo

Video clip:

Theo dự kiến, vào đầu năm 2021 tỉnh Đắk Nông sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa lớn gồm: Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ 2; Cuộc thi hoa khôi du lịch Việt Nam; Lễ đón nhận danh hiệu Công viên địa chất toàn cầu cho Công viên địa chất Đắk Nông và Hội thảo xúc tiến đầu tư du lịch gắn liền Công viên địa chất toàn cầu. Các sự kiện, hoạt động phần lớn sẽ diễn ra tại TP. Gia Nghĩa...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu các sở, ngành phối hợp chặt chẽ để các hoạt động diễn ra tốt đẹp

ADQuảng cáo

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận xung quanh các vấn đề như thời gian tổ chức, nội dung từng sự kiện, công tác quảng bá, tuyên truyền, thành lập ban chỉ đạo…

Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh, các hoạt động diễn ra vào đầu tháng 1 nhằm giới thiệu, quảng bá thế mạnh của tỉnh Đắk Nông về các lĩnh vực văn hóa, du lịch, thương mại và đặc biệt là CVĐC Đắk Nông được UNESCO công nhận là CVĐC toàn cầu. Đây là cơ hội để quảng bá du lịch Đắk Nông đến đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trình bày dự thảo kế hoạch tổ chức các sự kiện

Do đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm cơ quan thường trực, xây dựng kế hoạch, nội dung chi tiết và tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo tổ chức các sự kiện, hoạt động một cách cụ thể. Các sở, ban, ngành cùng phối hợp chặt chẽ để các sự kiện diễn ra một cách thiết thực, thành công, tạo niềm phấn chấn, hứng khởi trong người dân, du khách gần xa. Trong quá trình tổ chức các sự kiện cần phải có sự tập trung, thống nhất, chung tay giữa các cấp, các ngành. Các hoạt động được tổ chức phải trang trọng, thiết thực, tiết kiệm, tránh lãng phí nhưng vẫn phát huy được hiệu quả, tạo hiệu ứng, sự lan tỏa trong cộng đồng các dân tộc trong và ngoài tỉnh.

Đại diện doanh nghiệp quảng cáo trình bày ý tưởng

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phối hợp chặt chẽ để các sự kiện, hoạt động diễn ra thành công, tạo niềm phấn khởi trong người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO